รูปแบบเปิดร้านครบชุด 32,000 บาท #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย

#เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย

 

#เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย

รูปแบบเปิดร้านครบชุด 32,000 บาท

สิ่งที่จะได้คือ วัตถุดิบ ใบชา กาแฟ และเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งจะสามารถ นำไปทำขายได้ 2,000 แก้ว/ขวด แล้วก็จะมีคู่มือวิธีการทำให้ 1 เล่ม ซึ่งคู่มือเล่มนี้จะสามารถ นำวัตถุดิบที่ได้ไปทำตามคู่มือได้เลยง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางมาเรียนอบรม และจะได้ช้อนตวงเฉพาะของเราซึ่งต้องใช้ในการทำ

และจะได้ป้ายร้าน สามป้าย คือป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น ซึ่งสามารถนำไปติดตั้งกับอะไรยังงัยก็ได้พร้อมไฟล์แบรนด์เของเราซึ่งสามารถนำไปพิมพ์อิ้งเจ็ตไวนิลออกแบบร้านได้ตามชอบและทำสติ๊กเกอร์ติดแก้วติดขวดได้เลยง่ายๆ

พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟเครื่องปรุงต่างๆโชว์ โถจ่ายน้ำโลโก้ขนาด 7ลิตร จำนวน2โถ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้ำตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที เมนูที่ได้5เมนูต่อไปนี้ครับ

ชาอินเดีย–กาแฟเปอร์เซีย 5 รส(เย็น/ร้อน) 
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee 
(2) ชานมมาซาล่า Masala Milk Tea 
(3) ชานมการ์ดาม่อม Cardamom MilkTea
(4) ชานมน้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเป็นชุดวัตถุดิบ พร้อมอุปกรณ์ในการชงครบ สามารถนำไปทำขายได้เลยง่ายๆทั้งแบบใส่แก้ว และอัดบรรจุขวดไปพร้อมกัน พร้อมด้วยโถจ่ายน้ำโลโก้ของแบรนด์เราที่จะทำให้ร้านดูดีขึ้นไปอีก ชุดรูปแบบนี้เป็นชุดยอดนิยมที่สุด ที่ทำให้ร้านสะดวกในการขาย และสบบูรณ์แบบที่สุด
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านชากาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชาต่างๆ
.
.
.
Add Line คลิ๊ก 


==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บตามลิ้งได้เลยครับผม

(1) http://www.theindiantea.co.th/ 
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)

(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html# 
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Line@ ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

 

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise#franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ#ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ#สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster #MasalaChai #Chai #ChaiTea#IndianTea #เปิดร้านชา #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย