ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย 6 รูปแบบการลงทุน

 

ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย
6 รูปแบบการลงทุน


สูตรชงสำเร็จ

1.) โปรโมชั่นพิเศษ 6,900 บาท สิ่งที่จะได้คือ วัตถุดิบ ใบชา กาแฟ และเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งจะสามารถ นำไปทำขายได้ 1,000 แก้ว/ขวด แล้วก็จะมีคู่มือวิธีการทำให้ 1 เล่ม ซึ่งคู่มือเล่มนี้จะสามารถ นำวัตถุดิบที่ได้ไปทำตามคู่มือได้เลยง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางมาเรียนอบรม และจะได้ช้อนตวงเฉพาะของเราซึ่งต้องใช้ในการทำ และจะได้ป้ายร้าน สามป้าย คือป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น ซึ่งสามารถนำไปติดตั้งกับอะไรยังงัยก็ได้พร้อมไฟล์แบรนด์เของเราซึ่งสามารถนำไปพิมพ์อิ้งเจ็ตไวนิลออกแบบร้านได้ตามชอบและทำสติ๊กเกอร์ติดแก้วติดขวดได้เลยง่ายๆครับ เมนูที่ได้5เมนูต่อไปนี้ครับ

ชาอินเดีย–กาแฟเปอร์เซีย 5 รส(เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee
(2) ชานมมาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ชานมการ์ดาม่อม Cardamom MilkTea
(4) ชานมน้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับลูกค้าที่มีร้านกาแฟอยู่แล้วเป็นหลัก จะเป็นร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราน ร้านชานมหรือร้านอะไรแบบใดก็ได้, เป็นชุดวัตถุดิบล้วน ไม่มีอุปกรณ์ในการชง สามารถนำไปเสริมเมนูในร้านได้เลยง่ายๆ ทั้งแบบใส่แก้ว และอัดบรรจุขวดไปพร้อมกัน



2.) 19,000 บาท
จะได้ป้ายร้าน 3 ป้ายพร้อมไฟล์แบรนด์เหมือนกัน คู่มือเล่มหนึ่งเหมือนกัน วัตถุดิบจะได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจาก 1,000 แก้ว เป็น 2,000 แก้ว/ขวด และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟเครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้ำตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที เมูที่ได้5เมนูเหมือนชุด6900ครับ

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเป็นชุดวัตถุดิบ พร้อมอุปกรณ์ในการชงครบ สามารถนำไปทำขายได้เลยง่ายๆทั้งแบบใส่แก้ว และอัดบรรจุขวดไปพร้อมกัน



3.) 32,000 บาท
ก็คือชุด 19,000 แหละครับ แต่เพิ่ม โถจ่ายน้ำโลโก้ขนาด 7ลิตร จำนวน2โถเพิ่มเข้าไปครับ

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเป็นชุดวัตถุดิบ พร้อมอุปกรณ์ในการชงครบ สามารถนำไปทำขายได้เลยง่ายๆทั้งแบบใส่แก้ว และอัดบรรจุขวดไปพร้อมกัน พร้อมด้วยโถจ่ายน้ำโลโก้ของแบรนด์เราที่จะทำให้ร้านดูดีขึ้นไปอีก ชุดรูปแบบนี้เป็นชุดยอดนิยมที่สุด ที่ทำให้ร้านสะดวกในการขาย และสบบูรณ์แบบที่สุด



สูตรชงแก้วต่อแก้ว

(4) 96,000 บาท
ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, พร้อมคู่มือวิธีการ 1 เล่ม, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว รวมนำไปทำได้ 5รสคือ1. กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee 2. ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea 3. ชานม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea 4. ชานม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea 5. ชาดำ Black Tea และเพิ่มอุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุด

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเป็นชุดวัตถุดิบ พร้อมอุปกรณ์ในการชงครบ สามารถนำไปทำขายได้เลยง่ายๆ สามารถปรับและพัฒาสูตรได้หลากหลาย ให้สามารถมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ชุดรูปแบบนี้กำลังแพร่ขยายไวมาก และเป็นที่นิยมสูงโดยเฉพาะท่านที่ชื่นชอบศิลปะในการชงชาที่ไม่ได้อยู่ในกรอบแบบเดิมๆ



สูตรกาแฟสด + สูตรชงสำเร็จ

5.) 123,000 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ ป้ายร้าน ป้ายเมนูตั้งพื้น ป้ายโลโก้พร้อมไฟล์แบรนด์ อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 2,000 แก้ว/ขวด นำไปทำขายได้ 5เมนูสูตรชงสำเร็จ และอุปกรณ์ในการทำครบชุด และเพิ่มเครื่องทำกาแฟสด EXPOBAR: OFFICE PULSER 1 GR. เครื่องบดเมล็ดกาแฟ EXPOBAR 600 ODG พร้อมอุปกรณ์บาริสต้าครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดเพิ่มอีก 5 รส คือ
1. Persian Espresso
2. Persian Cappuccino
3. Persian Latte
4. Persian Mocca
5. Persian Cocoa

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับลูกค้าที่อยากเปิดร้านกาแฟ มาตรฐานกาแฟสด พร้อม วัตถุดิบและอุปกรณ์บาริสต้าแบบครบวงจร พร้อมด้วยเครื่องชงกาแฟมาตรฐานระบบ MANUAL และเตรื่องบดเม็ดกาแฟ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที



6.) 139,000 บาท
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ- เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว รวมนำไปทำได้ 5รสคือ1. กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee 2. ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea 3. ชานม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea 4. ชานมน้ำผึ้ง Honey Milk Tea 5. ชาดำ Black Tea, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดของชาอินเดีย , และเพิ่มเครื่องทำกาแฟสด EXPOBAR : OFFICE CONTROL 1 GR. เครื่องบดเมล็ดกาแฟ EXPOBAR 600 ODG พร้อมอุปกรณ์บาริสต้าครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสด เพิ่มอีก5รสคือ
1.Persian Espresso
2.Persian Cappuccino
3.Persian Latte
4.Persian Mocca
5.Persian Cocoa

วัตถุประสงค์ คือ สำหรับลูกค้าที่อยากเปิดร้านกาแฟ มาตรฐานกาแฟสด พร้อม วัตถุดิบและอุปกรณ์บาริสต้าแบบครบวงจร พร้อมด้วยเครื่องชงกาแฟมาตรฐานระบบ AUTO และเตรื่องบดเม็ดกาแฟ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที



* ฟรี ! ค่าแฟรนไชส์*
* ไม่เสียค่า Loyalty Fee*
* ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย*
* เป็นเจ้าของร้านได้เต็มตัว*

 



มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า…
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

 



#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ