6 แฟรนไชส์กาแฟ ยอดฮิตชื่อติดตลาดในเมืองไทยตลอดกาล

แฟรนไชส์ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย
6 แฟรนไชส์กาแฟ ยอดฮิตชื่อติดตลาดในเมืองไทย
กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเช่นเดียวกับชาและน้ำ ทำมาจากเมล็ดกาแฟจากต้นกาแฟ นิยมดื่มร้อนๆ แต่ก็สามารถดื่มแบบเย็นได้ กาแฟถ้วยนึงมีกาเฟอีนอยู่ประมาณ 80-140 มิลลิกรัม กาแฟมีหลายชนิด คือ กาแฟดำ, เอสเพรสโซ่, คาปูชิโน่, มอคค่า, ลาเต้ และอเมริกาโน่ มีคุณสมบัติช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคในหลายๆ โรค ไม่ว่าจะเป็นโรคอัลไซเมอร์, โรคหัวใจ, มะเร็งเต้านม เป็นต้น กาแฟยังส่วนช่วยเพิ่มความจำระยะสั้น และเพิ่มไอคิว สรรพคุณเยอะจริง ๆ ธุรกิจกาแฟจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ ในวันนี้เลยจะมานำเสนอ “5 แฟรนไชส์กาแฟ ยอดฮิตชื่อติดตลาดในเมืองไทย” ว่ามีอะไรกันบ้าง
  1. คาเฟ่อเมซอน (Café Amazon)แฟรนไชส์คาเฟ่อเมซอน (Café Amazon) : ร้านยอดนิยมของคนไทย ซึ่งถ้าเราเดินทางร้านจะอยู่ทุุกที่ในปั๊ม ปตท.  มีแรงบันดาลใจในการก่อตั้งมาจากแหล่งกาแฟที่มีชื่อเสียงของโลก คือประเทศบราซิล ซึ่งเป็นต้นตำรับแห่งกาแฟ ผนวกกับเมื่อคิดถึงป่า Amazon ก็จะคิดถึงความร่มรื่นของธรรมชาติอันประกอบด้วยแมกไม้และเสียงน้ำไหลที่ให้ความร่มเย็น Café Amazon มีแนวคิดที่อยากให้เป็นร้านกาแฟที่สามารถนั่งพักผ่อนระหว่างการเดินทาง หรือเป็นแหล่งนัดพบของกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่นิยมดื่มกาแฟที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น พร้อมบรรยากาศเย็นสบายด้วยร่มไม้ล้อมรอบ รายละเอียด : งบประมาณการลงทุนมีให้เลือก 2  รูปแบบ คือ

    • Stand Alone ขนาดพื้นที่ 130 – 160 ตรม. (รวมสวนหย่อม) : ร้านจะมีลักษณะเป็นอาคารเดี่ยว ตั้งอยู่บนที่ดิน รวมราคาตั้งแต่ค่าก่อสร้างจนถึงค่าอุปกรณ์ทั้งหมด (ไม่รวม VAT) 2,769,000-4,065,000 บาท
    • Standard (Shop) ขนาดพื้นที่ 40 – 100 ตรม. (ตั้งอยู่ภายในอาคาร เช่น อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ ฯลฯ และต้องมีผู้คนผ่านไปมาไม่น้อยกว่า 3,000 คนต่อวัน) : รวมราคาตั้งแต่ค่าก่อสร้างจนถึงค่าอุปกรณ์ทั้งหมด (ไม่รวม VAT) 2,229,000-3,849,000 บาท
**เพิ่มเติม** ค่า Royalty Fee + ค่า Marketing Fee : 3% + 3% ของยอดขายรายเดือน, ค่าเช่าเครื่อง Point of Sale (POS) : 24,000 บาท/ปี, อายุสัญญา 6 ปี (Renovate ร้านทุก 3 ปี)
  1. สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (Starbucks)ร้านกาแฟยอดนิยมอีกร้านนึงในเมืองไทย และเป็นร้านกาแฟยอดนิยมของคนทั่วโลก มีหลายหลายเมนูให้เลือกดื่ม รวมไปถึงการคั่วบดกาแฟ และเป็นผู้ค้าปลีกกาแฟคั่วพิเศษ ระดับพรีเมียมของโลกอีกด้วย สตาร์บัคส์มีร้านอยู่มากกว่า21,366 สาขา ใน 60 ประเทศ ทั่วโลก อีกทั้งสตาร์บัคส์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งสินค้าและภาพลักษณ์ของแบรนด์ แผนการตลาดและระบบจัดการดีเยี่ยม ทำให้นักลงทุนต้องการไปเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นี้ รายละเอียด : ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายเปิดขายแฟรนไชส์ในทุกกรณี บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด จะควบคุมดูแลทุกสาขาทั้งหมดในประเทศไทย

  1. กาแฟสด ชาวดอย (Chaodoi Coffee)กาแฟสด ชาวดอย เน้นการคัดสรรกาแฟให้ได้คุณภาพ พิถีพืถันกับการคัดเลือกวัตถุดิบ มีกรรมวิธีการคั่วเป็นของตัวเอง ทำให้กาแฟที่มีรสชาติดี หอม กลมกล่อม มีสูตรพิเศษเฉพาะตัว  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค กาแฟสด ชาวดอย ร้านกาแฟสดที่เน้นรสชาติกาแฟเข้ม….ไม่เกรงใจใคร รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทย รายละเอียด : งบประมาณการลงทุน (แล้วแต่ขนาดของธุรกิจ) แบ่งการขายเป็น 3 แบบ

        • Coffee (กาแฟ) : ชุดเคาท์เตอร์มาตรฐาน
          • Coffee Set A  329,500 บาท
          • Coffee Set B  350,500 บาท
          • ชุดตู้ขายชาวดอยคอฟฟี่ Coffee
          • ชุดตู้ขาย A – 408,500 บาท
          • Coffee ชุดตู้ขาย B – 473,500 บาท)
        • Bubble Tea (ชานมไข่มุก)
          • ชุดเคาท์เตอร์มาตรฐาน
          • Bubble Tea Set A  265,000 บาท
          • Bubble Tea Set B  429,500 บาท
          • ชุดตู้ขายชาวดอยบับเบิลที
          • Bubble Tea ชุดตู้ขาย A  350,000 บาท
          • Bubble Tea ชุดตู้ขาย B  376,000 บาท)
        • Coffee (กาแฟ) & Bubble Tea (ชานมไข่มุก)
          • ชุดบูธ 447,500 บาท
          • ชุดตู้ขาย 455,000 บาท
หมายเหตุ** ราคาที่กล่าวมารวม VAT แล้ว ชุดแต่ละชุดอุปกรณ์ครบ
  1. คอฟฟี่ ทูเดย์ (Coffee Today)คอฟฟี่ ทูเดย์ ยึดหลักคำกล่าวที่ว่า “กาแฟทุกแก้วมาจากแรงบันดาลใจ” มีการคิดค้นสูตรกาแฟสดที่สามารถให้คนไทยบริโภคได้อย่างถูกปาก ด้วยราคาที่ไม่แพง จึงเกิดเป็นกาแฟสดสูตรอย่างไทย ที่หอม ละมุน กลมกล่อม และไม่เข้มจัด ทำให้ทุกคนสามารถดื่มได้ง่าย รายละเอียด : รูปแบบร้าน แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ

  • Kiosk ใช้พื้นที่ประมาณ 4-10 ต.ร.ม จะเน้นให้บริการลูกค้าแบบ Take-Away
  • Conner ใช้พื้นที่ประมาณ 10-20 ต.ร.ม. จะเน้นให้บริการลูกค้าแบบ Take-Away และ Sit-in โดยจะมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับรองรับลูกค้า แต่แค่ไม่กี่ชุด
  • Shop ใช้พื้นที่ตั้งแต่ 21 ต.ร.ม. ขึ้นไป จะเน้นให้บริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ และมีเฟอร์นิเจอร์ แบบเต็มรูปแบบไว้ให้บริการลูกค้า
งบประมาณการลงทุน (แล้วแต่ขนาดของธุรกิจ)
  • ค่าแฟรนไชส์ 30,000 บาท สำหรับสัญญา 3 ปี (ในกรณีต่อสัญญา ปีที่ 4 จะเรียกเก็บอีกครั้ง)
  • ค่าโลแยลตี้ สำหรับการดำเนินธุรกิจภายใต้ แบรนด์ Coffee Today รายปี ปีละ 30,000 บาท
  • เงินประกันสัญญาแฟรนไชส์ 50,000 บาท (จะได้คืนเมื่อหมดสัญญา)
  • เงินลงทุนในการก่อสร้าง ตกแต่งร้าน เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆในร้านเริ่มตั้งแต่ 450,000 – 750,000 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบร้าน และพื้นที่ร้าน
  • ค่าวัตถุดิบต่างๆ ในการเริ่มต้นธุรกิจ 20,000 – 30,000 บาท
  1. ช่อลดา ชาไทย (Cholada Coffee)ช่อลดา ชาไทย ร้านขายเครื่องดื่ม

  • เมนูชา เช่น ชานม, ชาเขียว, ชามะนาว
  • เมนูกาแฟ เช่น  กาแฟเย็น ช่อลดา, เอสเพรสโซ่,ลาเต้
  • เมนูอื่นๆ เช่น โกโก้, นมเย็น, นมสด  และอิตาเลี่ยนโซดา เช่น น้ำแดงโซดา, บลูฮาวายโซดา, สตรอเบอร์รีโซดา
  • รสชาติดี 25.- บาท ทุกแก้ว หอม รสชาติกลมกล่อม

 

ุุ6. ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์

(The Indian Tea & Persian Coffee Franchise)

ความเป็นมา:

ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 15 ปี กับ จำนวนสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั่วประเทศ ทดลองตลาดปรับปรุงพัฒนารสชาติให้กลมกล่อมถูกปากผู้บริโภคในเมืองไทยมาถึงทุกวันนี้ 

 

ลักษณะสินค้า 

ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee
(2) ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ชานม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ชานม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยน เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยน คาปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยน ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยน มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆเช่น อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง ฯลฯ

 

เรามั่นใจใน คุณภาพที่ดีเยี่ยมของสินค้าเราซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่เรานำเข้าสดๆโดยตรงมาจากประเทศอินเดีย ประกอบกับจุดเด่นของแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย "The Indian Tea" เนื่องจากมีเสน่ห์น่าดึงดูดลูกค้าที่เพียงแค่ได้เห็นและได้กลิ่นหอมของชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียที่ไม่เหมือนใคร ก็ต้องอยากเข้ามาลิ้มลองชิมอย่างแน่นอน และที่สำคัญเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ และสร้างแบรนด์ให้จดจำมาก่อนและยังจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่เป็นผู้นำในวงการชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียในประเทศไทย

.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชาต่างๆ
.
.
.
Add Line คลิ๊ก


==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บตามลิ้งได้เลยครับผม

(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)

(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

 

 

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand#แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี#theindianteamaster