รู้ไว้ก่อนลงทุน แฟรนไชส์ไหนทำแล้วรุ่ง ทำแล้วรวย




ธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบันกำลังมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหาร โดยผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อยมักจะประสบความล้มเหลวในธุรกิจ เนื่องจากการขยายสาขาเพื่อหวังที่จะมีรายได้ที่มากขึ้นหรือเท่ากับสาขาแรก แต่ก็มักจะประสบปัญหาเนื่องมาจากขาดองค์ความรู้ และความเข้าใจในการบริหารจัดการกับธุรกิจ เพราะฉะนั้นการขยายสาขาที่เพิ่มขึ้นจึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการควรจะศึกษาก่อนที่จะลงทุน

 

ซึ่งทาง คุณชัยพันธ์ ชวาลวณิชชัย ประธานกรรมการ บริษัท มายด์อิงลิช จะมาบอกเล่าถึงสถานการณ์แนวโน้มธุรกิจแฟรนไชส์สอนภาษาในประเทศไทยในปัจจุบัน และสิ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ไว้ในรายการว่า
ธุรกิจแฟรนไชส์ใน 2 ปีนี้ธุรกิจที่น่าลงทุนไม่ว่าเศรษฐกิจจะย่ำแย่หรือชะลอตัวคือ ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและธุรกิจทางด้านการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับ 2 สิ่งนี้ โดยเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์สอนภาษาที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องมาจากการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ AEC ของไทยเรา จึงทำให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับการเรียนภาษาที่มากขึ้น แต่ถ้ามองในระยะยาวกับการทำธุรกิจใน 10 ปีข้างหน้าที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้คือ ธุรกิจสุขภาพ ธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงอายุ และธุรกิจความงาม ซึ่ง 3 ธุรกิจนี้จะเป็นธุรกิจที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงภายใน 10 ปีนี้ก็ว่าได้

 

ซึ่งการเลือกซื้อแฟรนไชส์ไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม ควรจะเลือกธุรกิจที่ความแข็งแรง มีกลยุทธ์ในการทำกาตลาดที่ดี และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค โดยจะสามารถลดความเสี่ยงในการลงทุนธุรกิจได้ โดยสิ่งแรกที่ผู้ลงทุนทำธุรกิจต้องคำนึงถึงคือ ต้องมีใจรักในธุรกิจที่จะทำ จึงจะสามารถทำให้ธุรกิจออกมาดีได้

cr. smartsme.tv

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

 

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ