ปัจจัยที่ทำให้ ร้านกาแฟ ของคุณขายได้มากขึ้น อย่าแข่งเรื่องราคา




เนื่องด้วยในปัจจุบันมีการแข่งขันกันของธุรกิจแต่ละประเภทเพิ่มสูงขึ้น โดยธุรกิจประเภทเดียวกันส่วนใหญ่มักจะเน้นการแข่งขันกันในเรื่องของราคาที่สามารถดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการ นอกจากในเรื่องของราคาแล้ว ผู้ทำธุรกิจเองจำเป็นที่จะต้องมีการพัฒนาสินค้าของคุณให้มีจุดเด่นและสร้างความแตกต่างจากสินค้าตามท้องตลาดทั่วไป ทั้งนี้การหาเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อมารองรับความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตเป็นเรื่องที่ดี เพราะการนำเข้าเทคโนโลยีหรือนวัตถกรรมต่างๆนั้นจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อในภายภาคหน้าได้ เรียกได้ว่ายิ่งมีเทคโลยีใหม่ๆเร็วแค่ไหนยิ่งได้เปรียบคู่แข่ง

นอกซะจากการพัฒนาตัวสินค้าแล้ว การออกแบบบรรจุภัณฑ์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ผู้ทำธุรกิจเองควรให้ความสำคัญญ เนื่องมาจากการออกแบบแพคเกจจิ้งให้โดนใจผู้ซื้อนั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้สินค้าของคุณสามารถขายได้ ทั้งยังเป็นการทำให้แบรนด์ของคุณดูน่าซื้อมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์นั้นควรให้มีความสอดคล้องกับสินค้าของคุณและเข้ากับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ซึ่งจะมาจากการออกแบบดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีความแตกต่างจากบรรจุภัณฑ์ตามท้องตลาด ทั้งยังต้องสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณได้ และที่สำคัญควรออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้ ซึ่งสิ่งเหล่านีถือว่าเป็นเรื่องดีถ้าหากคุณสามารถสร้างความแตกต่างของสินค้าและบรรจุภัณฑ์ เพราะจะทำให้การขายสินค้าง่ายขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งนั่นเอง

cr. smartsme.tv

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951



#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ