หลายต่อหลายคนมีความฝัน...อยากเปิดร้านกาแฟ #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย

หลายต่อหลายคนมีความฝัน...อยากเปิดร้านกาแฟ #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย  #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย
ร้านชากาแฟ คือสิ่งที่มักจะได้พบเห็นอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เช่นริมถนนที่ผู้คนขวักไขว่ มุมเล็กๆน่านั่งพักผ่อนในห้างสรรพสินค้า ย่านชอปปิ้งที่มีสินค้าหลากหลายให้จับจ่ายเลือกซื้อ หรือปั้มน้ำมันซึ่งเป็นจุดสำคัญของคนขับรถ และอีกหลายๆที่ เป็นการบ่งบอกได้ในระดับหนึ่งว่า "คอชากาแฟ" ในบ้านเราก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงแม้ในร้านกาแฟจะไม่ได้ขายแต่ชาและกาแฟก็เถอะ เอาเป็นว่าจะเป็น คอชา คอกาแฟ คอโกโก้ ร้านชากาแฟก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้คนนิยมชมชอบกันมากมี่สุดเลยทีเดียวเลยในทุกวันนี้
.
ไม่ใช่แค่นิยมชมชอบเท่านั้น หลายต่อหลายคนมีความฝัน...อยากเปิดร้านกาแฟ
.
และหลายๆคนก็คิดว่า...มันเป็นเรื่องยาก ต้องใช้เงินทุนสูงลิบลิ่ว ต้องมีความรู้มาก่อน ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชากาแฟ
.
"ไม่ยากอย่างที่คุณคิด" คือสิ่งที่เราต้องการจะบอก เราจะเล่า จะคุย จะสอน จะแนะนำแบบสบายๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ และเคล็ดลับ ให้คุณได้ฟัง ได้ดู ได้นำไปใช้ ได้จริง
.
จากประสบการณ์ตรงหลายปี (ตั้งแต่ปี2546) ของเรา THE INDIAN TEA & PERSIAN COFFEE ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ที่ได้เดินทางมาถึงตอนนี้ และยังคงมุ่งมั่นเดินทางไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง
.
เราจะมาช่วยแนะนำโดยละเอียดตั้งแต่จุดเริ่มต้น หาคำตอบให้ตัวเอง เลือกรูปแบบร้านที่ต้องการ มองหาทำเลดีๆ เงินลงทุนที่เหมาะสม ทำความรู้จักกับอุปกรณ์ให้คุ้นเคย เคล็ดลับความสำเร็จ การบริหารจัดการร้าน หน้าที่ของคนขายชากาแฟ อบรมการชงชากาแฟสไตล์ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ทั้งสูตรร้อน สูตรเย็น สูตรปั่น และอีกมากมาย
.
แล้วคุณจะได้พบว่า "การเปิดร้านชากาแฟในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครของเรานั้น...ไม่ยาก ไม่ไกลเกินความฝัน"
www.theindiantea.co.th
.
.
.
.
#เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย
#เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
.
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
.
ถ้า...
เปิดร้านชากาแฟอยู่แล้ว
.
หรือ
อยากเปิดร้านชากาแฟใหม่
.
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชากาแฟต่าง
.
.
.
Add Line คลิ๊ก   
     

.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บตามลิ้งได้เลยครับผม 
.
(1) http://www.theindiantea.co.th/ 
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)
.
(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html# 
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
(3) FACEBOOK :-
https://www.facebook.com/TheIndianTeaPage/
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Line@ ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise#franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ#ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster #MasalaChai#Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย
 — ที่ THE INDIAN TEA