ชาอินเดีย ชาผอม ออร์แกนิค วิธีชงสูตรลดน้ำหนัก ทานแล้วผอม ทำไมถึงได้ผล

ชาอินเดีย ชาผอม ออร์แกนิค วิธีชงสูตรลดน้ำหนัก ทานแล้วผอม ทำไมถึงได้ผล

ชาอินเดีย ชาผอม ออร์แกนิค วิธีชงสูตรลดน้ำหนัก ทานแล้วผอม ทำไมถึงได้ผล 

.

การลดน้ำหนัก: วิธีทำ วิธีชงชาอินเดีย ที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ ผอมได้ หุ่นดีได้

.

ผู้ใดที่ชื่นชอบชาอินเดียยกมือขึ้น ถ้าคุณเหนื่อยกับการดื่มชาเขียวในการลดน้ำหนัก สำหรับใครที่จิบชาอินเดีย รสชามาซาล่า รสการ์ดาม่อม ก็จะรู้ว่ารสชาติจะสดชื่นแค่ไหน จากอาการปวดหัว ปวดจิต ปวจใจ ที่ทำให้เรามึนๆงงๆ กลับกลายไปจนทำให้รู้สึกถึงอาการผ่อนคลาย สบายคอไม่ระคายเคือง ประโยชน์ของชาอินเดีย ที่ละมุนล้ำนั้นมีหลายแง่มุม มันปลอดภัย มันเป็นธรรมชาติ มันเป็นออร์แกนิค มันเป็นอายุรเวท จะบอกว่าเครื่องดื่มชาอินเดียตามฤดูกาลนี้มีแฟนๆ และเป็นที่ยอมรับ ไปทั่วโลก

.

แต่ถ้าเราบอกว่า การชงชาอินเดีย ในแบบที่จะสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ โดยก็ต่อเมื่อวัตถุดิบต่างๆได้ถูกเตรียมในสัดส่วนในลักษณะที่เหมาะสม และนี่คือวิธีการชงชาอินเดีย ที่ใช้สูตรส่วนผสมมาซาล่าเพื่อสำหรับการลดน้ำหนัก:

.

.

ส่วนผสม:

.

กานพลู 10 กลีบ

กระวาน 15 เมล็ด

พริกไทยดำ 3 ช้อนโต๊ะ

เมล็ดยี่หร่า 3 ช้อนโต๊ะ

ซินนามอน อบเชย 1 แท่ง

ขิงผง ½ช้อนโต๊ะ

.

.

ขั้นตอนการทำมาซาล่า (Masala):

.

  1. คั่วเครื่องเทศทั้งหมดเป็นเวลา 2 นาที

  2. เพิ่มซินนามอนสติ๊กหนึ่งอันแล้วคั่วต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วินาที แล้วปิดไฟ

  3. เพิ่มผงขิงและผสมอย่างทั่วถึง

  4. ปล่อยให้ส่วนผสมเย็นลงและบดให้เข้ากัน

  5. ครั้งต่อไปที่คุณเริ่มชงชาอินเดียแก้วโปรด อย่าลืมเพิ่ม masala นี้จำนวนหนึ่งช้อนโต๊ะเพื่อรับคุณประโยชน์เพิ่มเติมในการควบคุมน้ำหนัก

.

.

นี่คือประโยชน์ของวัตถุดิบต่างๆที่ใช้ในการปรุงมาซาล่าเพื่อการลดน้ำหนัก:

.

  1. อบเชย: ถูกใช้ในการเยียวยารักษา เป็นสมุนไพรที่ใช้เป็นสามัญในบ้าน มีคุณสมบัติมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะมีผลต่อระดับน้ำตาลในร่างกายซึ่งจะถูกนำไปสู่การลดน้ำหนัก ประการที่สองคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบของอบเชย ทำให้มีสุขภาพดี และซึ่งช่วยฟื้นฟูสุขภาพและโดยเฉพาะการเผาผลาญ

.

  1. กานพลู: นอกเหนือจากการเพิ่มกลิ่นหอมในชาอินเดีย กานพลูยังช่วยในการควบคุมการขับถ่ายและรักษาระดับคอเลสเตอรอลและกลูโคส ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

.

  1. พริกไทยดำ: ช่วยเร่งกระบวนการลดน้ำหนักของคุณเนื่องจากมีสารไพเพอรีน (piperine) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในการควบคุมการเผาผลาญและช่วยในการต่อสู้กับการสะสมไขมันในร่างกาย

.

  1. เมล็ดยี่หร่า: ไม่เพียง แต่เมล็ดยี่หร่า (saunf) ช่วยในการล้างสารพิษออกจากร่างกาย แต่ยังเป็นแหล่งของเส้นใยที่อุดมไปด้วยสิ่งซึ่งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น คุณสมบัติทั้งสองช่วยกระบวนการลดน้ำหนัก

.

  1. กระวาน: อีลาอิจิ หรือ กระวาน เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการลดน้ำหนัก เครื่องเทศหอมนี้ช่วยในการควบคุมการย่อยอาหารและการต่อสู้ท้องอืด มันเต็มไปด้วยเมลาโทนิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายของเรา

.

.

แล้วทำไมถีงได้ผลในการลดควบคุมน้ำหนัก?

.

เครื่องเทศทั้งหมดที่ใช้ข้างต้นเป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติการเผาผลาญไขมัน ได้อย่างดีเยี่ยม นอกเหนือไปจากประโยชน์ต่างๆอีกมากมาย ที่เป้นประโยชน์ต่อสุขภาพอีกหลายประการ

.

.

คำแนะนำ

.

โปรดจำไว้ว่าอย่าใส่น้ำตาลหรือน้ำผึ้งลงในชาเพราะทั้งสองอย่างนั้นมีแคลอรีสูง น้ำหนักมักจะเปลี่ยนและมีผลโดยตรงกับน้ำตาลกับน้ำผึ้ง อย่างไรก็ตามในทางตรงกันข้ามกับความเชื่อนั้น น้ำผึ้งหนึ่งช้อนโต๊ะมี 64 แคลอรี่ เมื่อเทียบกับ 49 แคลอรี่ที่มีอยู่ในน้ำตาลหนึ่งช้อนโต๊ะ 

.

เราแนะนำให้ปรับนิสัยการดื่มชา โดยเพลิดเพลินไปกับชาอินเดียถ้วยร้อนๆ โดยปราศจากสารให้ความหวานใดๆ จะทำให้คุณผอมและสุขภาพดีในระยะยาว อย่างแน่นอน


.
.
.
.
.
สอบถามรายละเอียด และ สั่งซื้อทาง LINE เท่านั้น
.
Add Line คลิ๊ก
==>
https://lin.ee/sHU9fko


.
LINE ID: @THEINDIANTEA
.
.
.
.
#ขายชาต้องชาอินเดีย
#ขายกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งได้เลยจ้า
.
(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต)
.
(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
(3) Facebook :-
https://www.facebook.com/TheIndianTeaPage/
.
(4) Instagram :-
https://www.instagram.com/theindiantea/
.
(5) รวมรูปร้านทั้งหมด
https://www.theindiantea.co.th/pages/pictures
.
.
.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
.
โทร : 092-369-3951 , 084-682-5999
Line ID: @theindiantea
E-mail : sales@theindiantea.com
Website : www.theindiantea.co.th
.
.
#ชานม #ชานมไข่มุก #ชาผอม #wongnai #ชาออร์แกนิค #ชาลดน้ำหนัก #ชี้เป้าโปรถูก #ชาเพื่อสุขภาพ #Eathere #Eatguide #brandthink #brandinsight #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา