วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (การวางแผน, การลงทุน, ผลกำไร)

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

 

เป็นการที่ง่ายมาก ในการเริ่มธุรกิจร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ ซึ่งจากการที่ท่านทั้งหลายได้ทำการค้นคว้าสิ่งต่างๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจนี้มาพอสมควร และเราก็ต้องการที่จะเพิ่มข้อมูลที่ถูกต้องให้เพิ่มเติม เช่น การลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์นี้ต้องใช้เงินเท่าไหร่ อัตราผลกำไรในธุรกิจแฟรนไชส์นี้เป็นเท่าไหร่ และวิธีการเริ่มต้นวางแผนธุรกิจแฟรนไชส์ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในการเปิดร้านในเมืองไทยนั้นเป็นอย่างไร

 

การลงทุน และกำไร จากธุรกิจการเปิดร้าน ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์

 

#การลงทุน แฟรนไชส์ เริ่มต้นอยู่ที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท และ 150,000บาท และเราก็ยังมีชุดทดลองขาย ให้ได้ไปลองขายแบบ delivery online หรือเปิดแบบเล็กๆ เช่นทำแบบบรรจุขวดส่งขายเองได้เลย ซึ่งชุดทดลองนี้จะอยู่ที่ 2,300บาท. 

ดาวน์โหลดตารางการลงทุน ==> THE-INDIAN-TEA.pdf

 

 

#กำไร ในส่วนนี้นั้นเราจะเริ่มต้นที่ ต้นทุนต่อแก้ว/ขวด ของเราจะอยู่ที่6-7บาท/แก้ว/ขวด ราคาขายส่วนใหญ่ที่ขายกันจะเริ่มต้นอยู่ที่ 19บาท 25บาท 30-35-45-65บาท ขึ้นอยู่กับทำเลค่าเช่า และที่สำคัญรูปแบบการชงที่จะนำไปขาย ซึ่งตรงนี้เราจะมีการแนะนำโดยละเอียดสำหรับแต่ละท่านซึ่งแตกต่างกันออกไป 

 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

 

#หมายเหตุ ใช้ยอดขายขั้นต่ำที่สุดต่อวันที่ควรจะขายได้คือวันละ 20แก้ว เป็นกําไรที่ควรจะได้ขั้นต่ำในแต่ละเดือน แต่ในความเป็นจริงยอดขายควรจะเป็น50-100แก้วต่อวันหรือถ้าที่คนเยอะจริงๆ ก็ควรจะอยู่ที่150-200แก้วต่อวัน ตามข้อมูลด้านบนเป็นยอดขายที่แย่ที่สุดแล้ว ซึ่งเราควรจะพิจารณาว่าทําเลที่เราจะไปเปิดร้านขายนั้นจะได้ถึงวันละ 20แก้วหรือไม่ และเราต้องดูอีกว่าทําเลที่เรานำไปขายนั้นขายทุกวันขายทั้งวันหรือเปล่า หรือขายได้แค่จันทร์ถึงศุกร์หรือเสาร์อาทิตย์หรือขายแคช่วงบ่ายหรือขายแค่ช่วงเช้าอย่างเดียว

 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (การวางแผน, การลงทุน, ผลกำไร) 

 

 

ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านน้ำชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในเมืองไทย:

 

แผนธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย

 

1. การวิจัยตลาด: -

 

ความต้องการของตลาด: ตรวจสอบสถานที่ทั้งหมดในจังหวัด หรือในพื้นที่ของคุณ ดูว่าที่ใดที่มีความเร่งรีบ มีคนเดินผ่านตลอดเวลา มีคนพลุกพล่าน เช่นทางแยก โรงพยาบาล ตลาดนัด ฯลฯ

การแข่งขัน: เยี่ยมชมธุรกิจร้าน/ซุ้มขายชากาแฟ และดูว่ามีถ้วยแก้วชากาแฟกี่ถ้วยที่เขาขายใน 1 ชั่วโมง (เช้า-บ่าย, บ่าย-เย็น) มันจะช่วยให้คุณได้รับความรู้ที่ดีเกี่ยวกับธุรกิจร้านขายชากาแฟในพื้นที่ของคุณ

การสำรวจ: ถามคำถามกับผู้คนในร้านน้ำชากาแฟหลังจากพวกเขาได้ออกมาจากร้านแล้ว (คำถามเช่นคุณชอบชากาแฟที่นี่ไหม, เพราะอะไร รสแบบไหน ราคาเท่าไหร่ และหรือการปรับปรุงที่คุณต้องการในร้านขายชากาแฟ)

 

2. วางแผนที่ดี: -

 

เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการขายและเพิ่มเติม เช่น ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ขนม บิสกิต แซนวิช เค๊ก น้ำผลไม้ ฯลฯ

ตัดสินใจว่าคุณจะใช้เงินเป็นจำนวนเท่าไรในการลงทุนครั้งนี้ทั้งหมด และมีเผื่อใช้ไว้อีกเท่าไหร่ ราคาขายสำหรับชากาแฟ 1 แก้ว/ถ้วยและผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย เป็นเท่าไหร่ ต้นทุนเท่าไหร้

ตรวจสอบสถานที่ที่จะซื้อใบชา นม แก้ว วัตถุดิบต่างๆ เพราะคุณจะต้องการวัตถุดิบเหล่านี้เป็นประจำ ซื้อจากร้านใดร้านหนึ่งเสมอมันจะช่วยคุณในการรับสินค้าวัตถุดิบด้วยเครดิตถ้าคุณต้องการ

 

3. ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของคุณ: -

 

ก่อนที่จะขายชากาแฟ ให้ลองชงทดลองฝึกฝนฝีมือ และลองทำให้คนอื่นชิม ลองรับความคิดเห็นจากญาติพี่น้องเพื่อนฝูงของคุณทั้งหมด และเปิดกว้างยอมรับข้อเสนอแนะและปรับปรุงถ้าจำเป็น

และให้พยายยามหาเครื่องดื่มชนิดต่างๆ และขนมขนมต่างมากมายที่มีนำมาเสริม มันจะช่วยให้ร้านของคุณหลากหลายในตลาดที่คุณอยู่ คนจะรู้จักคุณเพราะความพร้อมของชากาแฟและขนมประเภทต่างๆ

 

 

4. ตั้งชื่อร้านของตัวเอง หรือ ใช้ชื่อเราก็ได้ และจดแบรนด์ให้ถูกต้อง: -

 

คุณสามารถทำการจดแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

 

5. สุดท้าย: -

 

ด้วยความที่ท่านได้เตรียมขั้นตอนที่1ไว้แล้ว คุณจะสามารถตัดสินใจเลือกที่ตั้งทำเลร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซียของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมกับวัตถุดินอุปกรร์ทุกสิ่งอย่างในร้านน้ำชาอินเดียของคุณ และที่สำคัญที่สุดคือให้มุ่งเน้นด้านสุขอนามัยของทุกสิ่งในร้าน ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดจะช่วยคุณสำเร็จได้อย่างแน่นอน

  

 

บทสรุป: ธุรกิจชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซียนี้ นี้มีโอกาสสูงมาก มีความต้องการชากาแฟที่ดีสูงมาก แม้ว่าคุณจะแค่ต้องการเริ่มต้นเพียงแผงขายน้ำชากาแฟเล็กๆ ตามที่คุณเห็นในสถานที่ส่วนใหญ่ก็สามารถทำได้เองเลยง่ายๆ เมื่อคุณเพิ่งเริ่มต้น จนถึงเมื่อคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ คุณสามารถปรับขนาดรุปแบบและจำนวนร้านของท่านได้ทุกเมื่อ และยิ่งเวลานี้วันนี้หลังวิกฤต จะเป็นโอกาสเริ่มต้นของพวกเรา ที่ได้มาถึงแล้ว ตอนนี้ 

.

ทุกคำถาม ทุกคำตอบ==> http://www.theindiantea.com/file/fqs.pdf

.

.

.

.

.

#ขายชาต้องชาอินเดีย

#ขายกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย

.

.

.

.

.

สอบถามรายละเอียด และ สั่งซื้อทาง LINE Official

.

Add Line คลิ๊ก 

==> https://lin.ee/sHU9fko

en.png

LINE ID: @THEINDIANTEA

.

.

.

.

.

.

สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งได้เลยจ้า

.

(1) http://www.theindiantea.co.th/ 

(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต)

.

(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html# 

(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)

.

(3) Facebook :-

https://www.facebook.com/TheIndianTeaPage/

.

(4) Instagram :-

https://www.instagram.com/theindiantea/

.

(5) รวมรูปร้านทั้งหมด

https://www.theindiantea.co.th/pages/pictures

.

.

.

บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

.

โทร : 092-369-3951 , 084-682-5999

Line ID: @theindiantea

E-mail : sales@theindiantea.com

Website : www.theindiantea.co.th

 

 

 

.

#ชานม #ชานมไข่มุก #กาแฟแคปซูล #wongnai #ชาออร์แกนิค #ชาลดน้ำหนัก #ชี้เป้าโปรถูก #ชาเพื่อสุขภาพ #แฟรนไชส์2563 #Eatguide #brandthink #brandinsight #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม  #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา

 

#แฟรนไชส์2563 #แฟรนไชส์อะไรดี2563 #แฟรนไส์หมีพ่นไฟ #แฟรนไชส์น่าลงทุน2563 #งานแฟรนไชส์2020 #thaifranchisecenter #กาแฟมวลชนแฟรนไส์ #โนบิชาแฟรนไชส์ราคา #อาชีพเสริม2020 #อาชีพเสริม2563 #อาชีพเสริมช่วงโควิด #ธุรกิจแฟรนไส์2019 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)

 

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ ร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์ (วางแผน, ลงทุน, กำไร)