#ชาอัสสัม #ชาอินเดีย เพื่อสุขภาพ กรรมวิธี และคุณประโยชน์

#ชาอัสสัม #ชาอินเดีย เพื่อสุขภาพ กรรมวิธี และคุณประโยชน์

 

ใบชาอินเดีย หรือใบชาอัสสัม จะอยู่ในตระกูลชาดำ ซึ่งกรรมวิธี ได้มาจากการเก็บใบชาอัสสัมอ่อนแล้วไปบดด้วยลูกกลิ้ง ซึ่งทำให้เซลล์ใบชาจะแตกช้ำ แต่ว่าใบไม่ขาดทำให้เอนไซม์ในเซลล์ย่อยสลายสาร เกิดเป็นกระบวนการทำให้เกิดกลิ่นและรส และใบชาอัสสัมก็จะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีทองแดง แล้วทิ้งเอาไว้สักระยะหนึ่งก่อนจะใช้ความร้อนเป่าใปที่ใบชาอัสสัม หรืออาจจะนำใบชาไปยังกับไฟหรือลมด้วยไอน้ำ เอนไซม์ก็จะหมดฤทธิ์ทำให้ใบชากลายเป็นสีดำ นำไปตากหรืออบให้แห้ง จากนั้นก็บดหรือหั่นตามแต่ต้องการใช้งานนั่นเอง กลายเป็นใบชาอินเดียให้เราได้มาลิ้มลองกันในทุกวันนี้
.
.
ชาดำอัสสัมที่มีสีเข้ม รสชาติเข้ม มีคาเฟอีนสูง การดื่มชาดำอัสสัม จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เพราะชาดำมีสรรพคุณที่ไปปรับสภาพเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงหัวใจ และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เรียกกันว่า ฟลาโวนอยด์ ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยป้องกันคอเลสเตอรอลไม่ให้ทำลายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ ช่วยในการบำรุงกระเพาะอาหาร และช่วยในการย่อยอาหาร บรรเทาเรื่องอาหารไม่ย่อย ช่วยบำรุงโลหิต สำหรับสตรีที่มีปัญหาเรื่องประจำเดือน อีกทั้งยังช่วยป้องกันฟันผุ เนื่องจากในใบชามีสารฟลูออไรด์ที่ยับยั้งแบคทีเรียในช่องปากด้วย
.
.
.
สอบถามรายละเอียด และ สั่งซื้อทาง LINE เท่านั้น
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
LINE ID: @THEINDIANTEA

 

#ชาอัสสัม #ชาอินเดีย เพื่อสุขภาพ กรรมวิธี และคุณประโยชน์

.
.
.
.
#ขายชาต้องชาอินเดีย
#ขายกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งได้เลยจ้า
.
(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต)
.
(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
(3) Facebook :-


.
(4) Instagram :-
https://www.instagram.com/theindiantea/
.
(5) รวมรูปร้านทั้งหมด
https://www.theindiantea.co.th/pages/pictures
.
.
.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
.
โทร : 092-369-3951 , 084-682-5999
Line ID: @theindiantea
E-mail : sales@theindiantea.com
Website : www.theindiantea.co.th
.
.

#ชา #กาแฟ #ชานม #ชานมไข่มุก #wongnai #ชาออร์แกนิค #ชาลดน้ำหนัก #ชี้เป้าโปรถูก #ชาเพื่อสุขภาพ #แฟรนไชส์2564 #Eatguide #brandthink #brandinsight #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาเขียว #ชาดำ #ชาแดง #ชานม #ใบชา #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #หาเงิน #ขายกาแฟ #theindiantea #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา

#แฟรนไชส์2564 #แฟรนไชส์อะไรดี2564 #แฟรนไชส์น่าลงทุน2564 #งานแฟรนไชส์2021 #thaifranchisecenter #อาชีพเสริม2021 #อาชีพเสริม2564 #อาชีพเสริมช่วงโควิด #ธุรกิจแฟรนไส์2021