รวมฮิตแฟรนไชส์ร้านกาแฟยอดนิยมขายดีที่สุดในประเทศไทย ปี2559 ด้วยประสบการณ์กว่า13ปี กับแฟรนไชส์กว่า900เจ้าทั่วประเทศ

 

ชาอินเดีย - กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์กาแฟ

แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ เสิร์ฟขายไม่ผิดหวัง รายได้วิ่งฉิวทั้งธุรกิจหลักและเสริม ลงทุนเริ่มต้น 6,900บาท เปิดร้านขายได้ทันที


เคยไหมที่เวลานึกอยากกินกาแฟสักแก้วขึ้นมา มองหาร้านกาแฟแล้วพบว่ามีร้านรวงใหญ่น้อยมากมายในทำเลหนึ่ง จนไม่รู้จะเลือกร้านไหนดี เพราะทุกร้านก็ขายเมนูกาแฟเหมือนๆ กัน ด้านผู้ประกอบการก็ลุ้นตัวโก่งว่าลูกค้าจะเลือกมาซื้อกาแฟที่ร้านเราหรือไม่ ถ้าอยากเป็นตัวจริง ไม่อยากเป็นตัวเลือก ของใคร เมนูกาแฟของคุณต้องแตกต่าง น่าดึงดูดให้ตรงดิ่งเข้ามาที่ร้าน และเมนูอนาคตไกลที่ว่าคือ ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย ที่ปัจจุบันขยายตัวอยู่ในรูปของแฟรนไชส์กว่า 900 สาขาทั่วประเทศ ภายในระยะเวลากว่า 13 ปี

1) กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee) 
2) ชานมมาซาล่า (Masala Milk Tea) 
3) ชานมการ์ดาม่อม (Cardamom Milk Tea) 
4) ชานมน้ำผึ้ง (Honey Milk Tea) 
5) ชาดำ (Black Tea)

... นี่คือ 5 รสชาติหลักๆ ของชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย แค่ฟังชื่อเมนูก็น่าสั่งมาลิ้มลองแล้วว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร ทั้งนี้ รูปแบบการทำธุรกิจจะแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ คือ แบบชงสำเร็จ และแบบกาแฟสด 

โดยแบบชงสำเร็จจะเป็นการชงเครื่องดื่มไว้เลย แล้วใส่เหยือกหรือโถจ่ายน้ำ เทขายเป็นแก้วๆก็ได้ อัดขวดก็ได้ ใส่ถุงกระดาษก็ได้ รูปแบบนี้ไม่จำเป็นต้องมาอบรมวิธีการทำแต่อย่างใด ทางเราจะจัดส่งคู่มือวิธีการทำให้ทางไปรษณีย์ สามารถกางคู่มือชงง่ายๆ ทำเงินได้เลย 

ส่วนแบบกาแฟสดนั้น จะมีเครื่องทำกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟให้เป็นอุปกรณ์ทำเงินสำหรับการชงสดแบบแก้วต่อแก้ว แต่ก่อนอื่นต้องเข้าอบรมวิธีการทำกับทางเรา 1 วันเต็มตัวต่อตัว ซึ่งรับจำกัดประมาณ 10 ราย/เดือน

 


5 รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ 

สูตรกาแฟและชาชงสำเร็จ
1.) โปรโมชั่นพิเศษ 6,900 บาท สิ่งที่จะได้คือ วัตถุดิบ ใบชา กาแฟ และเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งจะสามารถ นำไปทำขายได้ 1,000 แก้ว แล้วก็จะมีคู่มือวิธีการทำให้ 1 เล่ม ซึ่งคู่มือเล่มนี้จะสามารถ นำวัตถุดิบที่ได้ไปทำตามคู่มือได้เลยง่ายๆโดยสะดวก ไม่จำเป็นต้องขึ้นมาอบรม เนื่องจากบางท่านอยู่ไกลไม่สะดวกเดินทางมา กรุงเทพฯ และจะได้ช้อนตวงเฉพาะของเราซึ่งต้องใช้ในการทำ และจะได้ป้ายร้าน สามป้าย คือป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น ซึ่งสามารถนำไปติดตั้งกับอะไรยังงัยก็ได้ครับ

2.) 19,000 บาท จะได้ป้ายร้าน 3 ป้ายเหมือนกัน คู่มือเล่มหนึ่งเหมือนกัน วัตถุดิบจะได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจาก 1,000 แก้ว เป็น 2,000 แก้ว และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟเครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้าตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที

3.) 32,000 บาท ก็คือชุด 19,000 แหละครับ แต่เพิ่ม โถจ่ายน้ำโลโก้ขนาด 7ลิตร จำนวน2โถเพิ่มเข้าไปครับ

สูตรกาแฟสด + สูตรกาแฟและชาชงสำเร็จ
4.) 110,000 บาท สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับคือ ป้ายร้าน ป้ายเมนูตั้งพื้น ป้ายโลโก้ อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 2,000 แก้ว นำไปทำเครื่องดื่มได้ 5 รสชาติ อุปกรณ์ในการทำชาอินเดียครบชุด และเพิ่มเครื่องทำกาแฟสด EXPOBAR: OFFICE PULSER 1 GR. เครื่องบดเมล็ดกาแฟ EXPOBAR 600 ODG พร้อมอุปกรณ์บาริสต้าครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดเพิ่มอีก 5 รส คือ 
1. Persian Espresso 
2. Persian Cappuccino 
3. Persian Latte 
4. Persian Mocca 
5. Persian Cocoa

5.) 123,000 บาท สิ่งที่จะได้รับเหมือนการลงทุนรูปแบบที่ 4 และเพิ่มโถจ่ายน้ำโลโก้ 2 โถ


ทุกรูปแบบการลงทุนของรานั้น ไม่ต้องเสียค่ารายปี รายเดือน ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย เพียงแค่วัตถุดิบหมดก็มาสั่งซื้อจากเราและเราจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ โดยใช้วิธีการโทรสั่ง ส่วนแก้วก็สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดเลยจะเป็นขนาดไหนหรือแบบไหนก็ได้ แก้วนั้นไม่จำเป็นต้องใช้แบบมีโลโก้ก็ได้เพราะจะเพิ่มต้นทุนไปอีก หรือถ้าอยากทำแก้วแบบมีโลโก้ก็สามารถนำไฟล์ของเราที่มีให้ไปทำสติ๊กเกอร์ติดแก้วเองได้เหมือนกัน ซึ่งจะประหยัดกว่ามากจากแทนที่จะมาซื้อแก้วโลโก้ของเราซึ่งจะต้นทุนสูงและต้องมีค่าจัดส่งอีก และท่านสามารถนำอย่างอื่นมาขายร่วมกันได้หมดโดยเราไม่ห้ามเพราะร้านควรจะมีความหลากหลาย จะนำกาแฟ ชา อย่างอื่นก็มาขายได้ น้ำปั่น น้ำผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆก็มาขายได้ ขนมปัง เค้ก คุกกี้ แซนวิช ก็มาขายควบคู่ได้หมด

“รูปแบบการลงทุนของเรามีความยืดหยุ่นพอสมควร เพราะเครื่องดื่มของเราสามารถเป็นไปได้ในทุกรูปแบบ ตั้งแต่เปิดร้านชา-กาแฟหน้าบ้านตนเอง เช่าหน้าร้านตามตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า ทำเป็นร้านกาแฟแบบมีที่นั่งหรือจะเป็นรถโมบาย สามารถทำได้ทั้งนั้น ซึ่ง 2 ปีหลังนี้ เฉลี่ยเราขยายสาขาแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย ปีละ 200 สาขา ปี 2557ตั้งเป้าขยายต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 200 สาขาเหมือนเช่นเคย หรือจะนำเมนูของเราไปเป็นธุรกิจเสริมในอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ร้านน้ำปั่น-น้ำผลไม้ ร้านเบเกอรี่ แม้กระทั่งผู้ที่มีร้านกาแฟอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟสด กาแฟโบราณ สามารถนำเมนูของเราไปเสริมด้วยชุดการลงทุน 6,900 บาท เพื่อสร้างความแตกต่างให้เหนือกว่าร้านกาแฟที่ขายอยู่ใกล้ๆ กัน” 

นอกเหนือจากชา-กาแฟ 5 รสชาติเด่นๆ เหลียวมองดูชื่อเมนูกาแฟสด ก็ยังพบความแตกต่างกับกาแฟ Persian Espresso, Persian Cappuccino, Persian Latte, Persian Mocca และ.Persian Cocoa เพียงใช้วัตถุดิบที่ให้มาในการทำ ผู้ประกอบการก็จะมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย นำเสนอความแปลกใหม่แก่ผู้บริโภค เห็นป้ายร้านชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย ก็การันตีได้ในเรื่องของการยอมรับในคุณภาพและรสชาติที่แข็งแกร่งมากว่า 13ปี (2546)

“ชา-กาแฟ ยังคงเป็นเครื่องดื่มที่ผู้บริโภคต้องหาซื้อ หาดื่มเป็นกิจวัตร อย่างไรก็ตาม ร้านกาแฟมีเข้ามา แล้วก็มีจากไป แล้วก็มีเข้ามาใหม่ ทำให้จำนวนร้านกาแฟก็ยังคงเพิ่มขึ้นอยู่ดี สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณยืนหยัดอยู่ได้ สินค้านั้นต้องเด่นและแตกต่าง ที่มากกว่านั้นคือ มีวิธีการทำให้อร่อยได้ง่าย ซึ่งเป็นหน้าที่ของเจ้าของแฟรนไชส์ที่จะค้นหาวิธีการที่ง่ายที่สุดในการประกอบธุรกิจ ทำให้ใครๆ ก็สามารถเปิดร้านกาแฟได้ไม่ว่าอยู่มุมไหนของประเทศไทย อย่างวิธีการชงสำเร็จก็ช่วยให้การชงกาแฟให้ได้รสชาติถูกปาก เป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ แต่ก็สามารถสร้างรายได้อย่างโดดเด่นไม่แพ้ใคร” 

ข้อมูลธุรกิจ

ชาอินเดีย - กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์

บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

927/199 ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์ : 092-369-3951, 084-682-5999

Line Official ID : @theindiantea (084-682-5999)

Instragram ID : theindiantea 

อีเมล : sales@theindiantea.com

เว็บไซต์ : http://www.theindiantea.com/main/index.html